หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > สมุนไพรอายุระสร้างภูมิต้านฝุ่น
สมุนไพรอายุระสร้างภูมิต้านฝุ่น
สมุนไพรอายุระสร้างภูมิต้านฝุ่น
06 Feb, 2020 / By ayuraherb
Images/Blog/ZrkRcxdM-PM25A_640x480_resize_text3.JPG

สมุนไพรอายุระสร้างภูมิต้านฝุ่น PM 2.5

อันตรายของฝุ่น ฝุ่นที่มีขนาดใหญ่สามารถป้องกันได้โดยใช้ผ้าหรือหน้ากากปิดจมูก แต่สำหรับอนุภาคที่เล็กกว่า 2.5 ไมครอน หรือที่เรียกว่า PM 2.5 จะสามารถเล็ดลอดได้จากผ้าปิดหน้าแบบปกติ และสามารถผ่านเข้าระบบทางเดินหายใจ ผ่านถุงลมในปอด และจะทำให้เกิดการเข้าสู่กระแสเลือดโดยตรง หากฝุ่นขนาดเล็กๆนี้มาจากอนุภาคของแข็งเป็นพิษ (Particulate Contaminants) ก็จะเป็นอันตรายมากต่อชีวิต เช่นฝุ่นของผงซีเมนต์ ฝุ่นเถ้าถ่านจากการเผาไหม้ ฝุ่นจากบุหรี่ ฝุ่นจากการสันดาปของน้ำมันเชื้อเพลิง รวมถึงเขม่าดำจากการสันดาปที่ไม่สมบูรณ์ที่มาจากเครื่องยนต์ดีเซล อนุภาคเล็กๆที่เป็นพิษนี้จะส่งผลกระทบต่อมนุษย์เฉียบพลันผ่านระบบทางเดินหายใจ อ้างถึงกองจัดการคุณภาพอากาศและเสียงของกรมควบคุมมลพิษ หากผลการตรวจสอบแสดงค่า อนุภาคไม่เกิน 2.5 ไมครอน (PM2.5) มีค่ามากกว่า 100 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร (µg/m3) ขึ้นไป ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่มีผลกระทบต่อสุขภาพ

โรคภัยที่มากับฝุ่น โรคภัยที่มากับฝุ่นนั้นมีอันตรายมากกว่าที่คิดดังนี้

    • ระบบทางเดินหายใจและปอด : ทำให้เกิดโรคเกี่ยวกับปอดและระบบทางเดินหายใจเช่น โรคหอบหืด โรคหลอดลมอักเสบ โรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง โรคถุงลมโป่งพอง และโรคมะเร็งปอด
    • ระบบหัวใจ : ด้วยภาวะของสารโลหะขนาดเล็กๆที่เข้าสู่กระแสเลือดโดยตรงจะทำอันตรายกับระบบหัวใจอย่างเฉียบพลัน งานวิจัยได้แสดงอันตรายที่เกิดกับกล้ามเนื้อหัวใจ เกิดหัวใจวาย หัวใจเต้นผิดจังหวะ หัวใจเต้นแรงขึ้น อาจเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน และยังมีเรื่องภาวะหลอดเลือดแข็ง หลอดเลือดอุดตันทำให้เกิดภาวะหัวใจวาย หรือหลอดเลือดในสมองตีบได้
    • ระบบสมอง : อนุภาคขนาดเล็กที่เข้าในระบบเลือดจะทำให้เสี่ยงในการเกิดหลอดเลือดแดงในสมองแข็งตัว ทำให้ความดันโลหิตสูงขึ้น และความหนืดของเลือดเพิ่มขึ้น ซึ่งล้วนแต่เป็นปัจจัยเสี่ยงที่ทำให้เกิดลิ่มเลือดในสมองได้

สมุนไพรวายา เป็นสมุนไพรเพื่อสุขภาพ มีคุณประโยชน์ช่วยลดอาการภูมิแพ้ แก้โรคในโพรงจมูกและหลอดลมอักเสบ รวมถึงการบำรุงปอดให้แข็งแรง เป็นการรวมสมุนไพรธรรมชาติจากพืช10ชนิดได้แก่ มะตูม เถาวัลย์เปรียง กระชายดำ แปะก๊วย บัวหลวง เห็ดหลินจือ ใบเตย เจียวกู้หลาน ขิง และจันทน์เทศ

สมุนไพรอุรา เป็นอีกสมุนไพรป้องกันโรค มีคุณประโยชน์ต่อหัวใจและหลอดเลือด ทำให้หัวใจทำงานได้ดี ป้องกันภาวะเส้นเลือดอุดตัน ขยายหลอดเลือดทำให้มีเลือดไปเลี้ยงหัวใจได้มากขึ้น เป็นการรวมสมุนไพรธรรมชาติจากพืช10ชนิดได้แก่ กุหลาบมอญ ตังกุย ดอกคำฝอย ขิง กระเจี๊ยบแดง เห็ดหลินจือ หม่อน เจียวกู้หลาน เก๊กฮวย และกระชายดำ

โปรโมชั่น ซื้อแพ็คคู่วันนี้ในราคาเพียง 1,250 บาท จากราคาเต็ม 1,760 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 กพ. 2563 (หรือจนกว่าของจะหมด)

สั่งสินค้าแพ็คคู่ได้ที่

https://www.ayuraherb.com/สมุนไพรสร้างภูมิต้านฝุ่น-details.aspx

คำแนะนำ: ทานสมุนไพรวายาและสมุนไพรอุราสลับวันเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย

 

สมุนไพรอายุระเป็นห่วงสุขภาพของคุณ

สั่งสมุนไพรอายุระได้แล้ววันนี้ที่ www.ayuraherb.com

ดื่มอายุระ ชีวิตยืนยาว

 

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.