หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > บทสัมภาษณ์อายุระเฮิร์บในนิตยสารฟู้ดโฟกัส ตอนที่1
บทสัมภาษณ์อายุระเฮิร์บในนิตยสารฟู้ดโฟกัส ตอนที่1
บทสัมภาษณ์อายุระเฮิร์บในนิตยสารฟู้ดโฟกัส ตอนที่1
26 May, 2020 / By ayuraherb
Images/Blog/Tyab0epB-Ayura_Herb_International_Page_85_resize.jpg

มาอ่านบทสัมภาษณ์ ตอนที่ 1 จาก 3

อยากบอกให้โลกรู้ว่า…สมุนไพรไทยมีดี…ดื่มได้ทุกวัน

การเริ่มต้นลงมือทำอะไรสักอย่างด้วยความปรารถนาอันแรงกล้า…ความหลงใหลในสิ่งนั้นๆ…ย่อมสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้โดดเด่น แตกต่าง และน่าสนใจไม่น้อย

จนเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์สมุนไพรผงสำหรับชงเป็นเครื่องดื่มแบรนด์น้องใหม่…อายุระเฮิร์บที่เน้นกลุ่มเป้าหมายผู้รักสุขภาพเป็นหลัก 

"ชาวต่างชาติจะมีความเข้าใจและการรับรู้ว่า ชาต้องมีส่วนผสมของใบชา ซึ่งเราจะไปเปลี่ยนความคิดหรือ Mindset นั้นได้ค่อนข้างยาก"  คุณกิตติคุณ คชเสนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายุระ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวเริ่มต้น

"ผมเองมีแพสชัน Passion ในการดื่มสมุนไพร ผมเชื่อว่าธรรมชาติเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับชีวิต และอยากนำเสนอสมุนไพรไทยในรูปแบบที่ตรงเป้าหมาย ผมเริ่มต้นจากการศึกษาข้อมูลสถานการณ์การเจ็บป่วยของคนไทยจากกระทรวงสาธารณสุข ทั้งที่เป็นผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยในที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลต่างๆ คุณกิตติคุณเล่า พร้อมเสริมว่าจากการสืบค้นข้อมูลในครั้งนั้น พบว่าคนไทยต่างประสบกับภาวะของกลุ่มโรค 3 กลุ่ม คือ กลุ่มโรคหัวใจและหลอดเลือด เช่น หลอดเลือดหัวใจอุดตัน หลอดเลือดหัวใจตีบ เป็นต้น กลุ่มโรคทางเดินหายใจ เช่น โรคปอด ไซนัส หลอดลมอักเสบ เป็นต้น และ กลุ่มโรคทางเดินอาหาร เช่น โรคกระเพาะอาหาร ตับอักเสบ ไตวาย เป็นต้น"

กรุณาอ่านต่อในตอนที่ 2

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.